คลิปจาก The Witcher 3 แสดงว่า Roach ชนะการต่อสู้เพื่อ Geralt ด้วยตัวคนเดียว

The Witcher 3

The Witcher 3

Geralt จาก The Witcher 3 นั่งเอนหลังและผ่อนคลายเมื่อ Roach ม้าของเขาเองชนะการต่อสู้เพื่อเขาด้วยตัวคนเดียว ในเกมเล่นตามบทบาทเช่น The Elder Scrolls หรือ Dragon Age สหายเป็นส่วนสำคัญของรูปแบบการเล่น ไม่ว่าจะเพื่อให้ผู้เล่นมีขาที่มากขึ้นในการต่อสู้ ใครบางคนเพื่อเก็บของที่ไม่ต้องการทั้งหมดไว้บนตัว

เทพเจ้าแห่งสงคราม. ใน The Witcher 3 สหายไม่ได้มีอยู่ทั่วไป ส่วนใหญ่จะอยู่ที่นั่นเพื่อทำภารกิจมากกว่าเข้าร่วมกับ Witcher Geralt ในการผจญภัยทั้งหมดของเขา ในความเป็นจริงมีสหายที่แท้จริงเพียงคนเดียวที่ทำสิ่งนี้เพื่อ Geralt

Roach เป็นสหายที่แข็งแกร่งของ Geralt ตลอดทั้ง The Witcher 3 คอยอยู่เคียงข้างเขาทุกครั้งที่เธอถูกเรียก ในขณะที่ยังเป็นเรือสำหรับข้อบกพร่องที่น่าขบขันของ The Witcher 3 Roach ยังให้บริการพื้นฐานที่สหายม้าทุกคนควร: ความสามารถในการขี่พวกมันไปรอบ ๆ เป็นรูปแบบการขนส่ง

ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่ง Roach ส่วนตัวของพวกเขาด้วยไอเท็มที่ไม่ใช่แค่ของตกแต่ง แต่ยังมอบบัฟให้กับม้าด้วย ไม่ว่าจะเป็นความเร็วหรือพื้นที่เก็บของ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Roach สามารถตอบสนองจุดประสงค์อื่นที่รุนแรงกว่าได้

ผู้เล่นคนหนึ่งสามารถเป็นสักขีพยานในขณะที่ Roach ของพวกเขาสามารถจัดการกับอันธพาลเพียงไม่กี่ตัวได้ด้วยตัวเอง โพสต์ไปที่ r/Witcher3 ผู้ใช้ mybodyisreadyyo ได้อัปโหลดคลิปการต่อสู้ของ Geralt กับนักเลงสามคนใกล้กับจุดเริ่มต้นของ The Witcher 3 แม้ว่าการต่อสู้จะใช้ดาบได้ แต่ผู้เล่นคนนี้ชอบใช้กำปั้นทุบตี อันธพาลขึ้น

ขณะที่ผู้เล่นกำลังต่อสู้กับอันธพาลเช่นนี้ โรชพบว่ามันฉลาดที่จะวิ่งเข้าไปในการต่อสู้ กำจัดอันธพาลด้วยการทุบตีพวกเขา เมื่ออันธพาลล้มลงและเพื่อนทั้งสองของเขาเข้าร่วมการต่อสู้ Roach ให้การสนับสนุนอีกครั้งเมื่อเธอเตะพวกเขาด้วยขาหลัง เอาชนะพวกเขาทั้งคู่ทันทีและชนะการต่อสู้เพื่อ Geralt

ในความคิดเห็น ผู้ใช้หลายคนเพิ่งโพสต์คำชมเชย Roach ชมเชยความแข็งแกร่งของเธอในการต่อสู้ ขณะที่คนอื่นๆ พูดถึงประสบการณ์ของตนเองที่ Roach ช่วยเหลือในการต่อสู้ แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ครั้งเดียวที่ม้าของ Geralt เข้าแทรกแซงในการต่อสู้ เนื่องจาก Roach จาก The Witcher 3 ก็เตะ Ronvid เช่นกัน