คลิปความบันเทิง The Witcher 3 แสดง Geralt ‘ขว้าง’ ลูกไฟ

The Witcher 3

The Witcher 3

แฟน เกมออนไลน์ Witcher 3: Wild Hunt อัปโหลดวิดีโอที่ดูเหมือนว่า Geralt กำลังขว้างลูกไฟใส่ศัตรู บางครั้งเกมเมอร์จะดำเนินการในเกมที่นำไปสู่เหตุการณ์ดีๆ โดยไม่ตั้งใจ ช่วงเวลาการเล่นเกมที่ยิ่งใหญ่เหล่านี้อาจหาได้ยากและควรค่าแก่การแบ่งปันสำหรับทุกคนที่ชื่นชอบงานอดิเรก

The Witcher 3: Wild Hunt มีตัวละครมากมายที่ Geralt ตัวเอกจะต้องเจอตลอด หนึ่งในนักแสดงของเกมคือ Triss Merigold แม่มดและตัวเลือกความรักที่เป็นไปได้ในเกม RPG เธอสามารถช่วยเหลือ Geralt ในการต่อสู้ได้ ซึ่งจะนำไปสู่ช่วงเวลาที่น่าทึ่งสำหรับเกมเมอร์

ผู้ใช้ Reddit ที่รู้จักกันในชื่อ gabagool42 ได้โพสต์คลิปจาก The Witcher 3: Wild Hunt ที่ดูเหมือนว่า Geralt ใช้ไฟเพื่อกำจัดศัตรู ในวิดีโอ Witcher และ Triss กำลังต่อสู้กับศัตรู ผู้เล่นดึงกำปั้นซึ่งดูเหมือนจะลุกเป็นไฟแล้วเหวี่ยงไปข้างหน้า ลูกไฟออกมาจากมือของ Geralt ทำให้ศัตรูติดไฟและฆ่าพวกเขา

สิ่งที่เกิดขึ้นจริงคือ gabagool42 หวดหมัดเมื่อ Triss ยิงลูกไฟจากด้านหลัง การกระทำทั้งสองถูกกำหนดเวลาไว้อย่างสมบูรณ์และทำให้ดูเหมือนว่าผู้เล่นเป็นคนยิงใส่ศัตรู ทำให้เกิดช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมใน The Witcher 3: Wild Hunt

เกมเมอร์ชอบไอเดียของ Geralt ที่ขว้างลูกไฟ เนื่องจากโพสต์ของ gabagool42 มีผู้โหวตมากกว่า 1,000 ครั้ง ผู้แสดงความคิดเห็นคนหนึ่งบอกว่าวิดีโอแสดงจังหวะเวลาได้สมบูรณ์แบบ ในขณะที่อีกคนหนึ่งกล่าวว่าพวกเขาดีใจที่ช่วงเวลานั้นได้รับการบันทึก

ผู้ใช้จำนวนหนึ่งคิดว่า gabagool42 กำลังใช้ม็อดที่ทำให้ Geralt สามารถยิงลูกไฟได้ โดยบางคนคิดว่าเป็นฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามาในการอัพเดทล่าสุดของ เกมออนไลน์ Witcher 3: Wild Hunt ช่วงเวลานี้แสดงให้เห็นว่าจังหวะเวลาที่ดีสามารถนำไปสู่อะไร แม้ว่าจะไม่ได้วางแผนไว้ทั้งหมดก็ตาม

ช่วงเวลาที่น่าทึ่งในเกมที่มีการแชร์มักไม่ได้วางแผนไว้ ทำให้ทั้งผู้เล่นและผู้ชมประหลาดใจ บางครั้งการกระทำโดยไม่ได้ตั้งใจของนักเล่นเกมนั้นถูกกำหนดเวลาไว้อย่างสมบูรณ์แบบจนบางคนคิดว่าเกมถูกดัดแปลง อย่างที่บางคนคิดว่าเป็นกรณีของ gabagool42 ชื่อเช่น The Witcher 3: Wild Hunt เปิดโอกาสให้มีช่วงเวลาประเภทนี้เกิดขึ้น